• 首页
  • 期货
  • 投资指南
  • 信托
  • 商业
  • 基金
  • 债券

最新

  • 晶科能源获评彭博BNEF Tier1全球一级储能厂商!

    近日,彭博新能源财经(BloombergNEF)公布了《BNEF Energy Storage Tier 1 List 2Q 2024》(彭博储能系统2024二季度第一梯队厂商榜单),晶科能源凭借在储能领域的卓越实力荣登榜单。
  • 全宇宙国度!All Universe全宇宙平台全球上线!

    在当下的金融市场中,投资已经成为人们实现财富增值的重要手段之一。然而,对于普通投资者来说,如何进行优质的资产配置依然是个难题。好在随着越来越专业和优质的财富管理机构的出现,给广大投资者们在资产配置和财富保值增值之路上提供了更多的指引和协助。
  • CHINAPLAS 2024 国际橡塑展开幕在即,CYCJET豫昶实业已整装待发,诚邀您参观!

    “CHINAPLAS 2024 国际橡塑展”将于2024年4月23-26日,在中国•上海•虹桥•国家会展中心举办。作为亚洲领先的塑料橡胶展,“CHINAPLAS国际橡塑展”将全力推动橡塑业高端化、智能化、绿色化发展。展会时隔六年强势回归上海,对于这次华东展的阔别重逢,橡塑业界期待值已拉满。
  • Web3 牲畜初创公司 FarmTrack 将牛转变为 Solana 区块链上的 NFT

    FarmTrack 是 Web3 牲畜管理领域的一家开创性初创公司,一直以其创新的牛追踪和货币化方法取得进展。 通过将牛转变为不可替代的代币(NFT),FarmTrack 使农民能够摆脱过时的跟踪和标记系统,以及对昂贵的基础设施的需求,而是用简单的基于二维码的耳标取代整个过程。
  • 2024年海南国际文创周拉开序幕,百县千企集结三亚 共享文创领域盛会

    春天的南海之滨,海风拂面,浪激潮涌,一场文创盛会,让来自全国各地的文旅大咖齐聚三亚。3月30日,2024海南国际文创周(以下称“文创周”)在三亚正式拉开帷幕。本次活动由由清华大学文化创意发展研究院、博鳌文创院、三亚旅游文化投资集团有限公司、SMART度假产业智慧平台、中传文旅(北京)文化发展有限公司联合主办。本届文创周以“共振·破浪”为主题,旨在通过一系列高端对话和交流活动,搭建起信息互融互通的平台,为全国泛文旅行业高质量发展赋能。活动自3月30日至4月5日为期7天,将吸引近500位行业领袖、超百位县域政府领导和上千名智库专家参与。
  • 保障永不缺席 守护永不缺位——大家保险主动“寻找理赔金家人”赔付2.45亿元

    保险保障时间长、跨度大,一旦缴费期结束,客户常常因为遗忘、意外等原因,“遗失”了这份对家人的承诺,有些客户家属也不知晓保单的存在,以致于长期未申请理赔,理赔金便“沉睡”在保险公司。
  • 艺术精品之太平有象

    太平有象是汉族传统吉祥纹样的一种,《汉书·王莽传》书中说"天下太平,五谷成熟"。所以太平有象就是天下太平、五谷丰登的意思。大象的吉祥寓意来自西汉,“太平有象”一词则源于南宋,其形象又脱胎于藏传佛教七政宝中的白象宝,于明代产生、清代流行。清朝皇帝崇信藏传佛教,加之造办处的成立发展,使得宫廷艺术中的太平有象形象十分多样。太平有象体现着皇室成员的统治理想,也象征着普通百姓的生活盼望。
  • 开学首选鲜博士珍稀娟姗鲜奶,原生高钙为孩子成长添活力

    新学期已拉开序幕,新的压力和挑战如约而至,青少年阶段的孩子学习任务重,脑力、体力消耗较大,营养补充更要抓紧。牛奶含有丰富的蛋白质、钙质等营养物质,是助力孩子均衡营养、健康成长的理想饮品。辉山鲜博士旗下两大明星产品——鲜博士3.7g娟姗鲜牛乳和鲜博士4.3g娟姗鲜牛乳,凭借严苛优质的奶源、自然鲜活好营养以及更鲜美浓郁的口感优势,广受消费者青睐,成为新学期陪伴孩子学习成长的健康首选。
  • 创新实力再获认可!辉山牛奶旗下多炫&鲜博士跻身iSEE创新品牌百强榜

    3月8日,备受瞩目的第六届iSEE创新品牌百强榜正式揭晓,辉山牛奶旗下多炫和鲜博士两大知名品牌成功上榜,明星产品多炫冰淇淋酸奶系列和鲜博士4.3g娟姗鲜牛乳入围百强。

友情链接

Hytera เปิดตัวระบบวิทยุสื่อสารและโซลูชัน PoC ให้ลูกค้ามีตัวเลือกในการสื่อสารมากขึ้น

2020-06-19    

Hytera เปิดตัวระบบวิทยุสื่อสารและโซลูชัน PoC ให้ลูกค้ามีตัวเลือกในการสื่อสารมากขึ้น

เซินเจิ้น, จีน—18 ก.พ.—พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

เทคโนโลยี PoC ได้พัฒนาไปอย่างรวดเร็วในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ โดยไม่ได้เป็นเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่มองหาบริการวอยซ์ทั่วไปเท่านั้น แต่ยังรองรับภาพ ข้อความ วิดีโอ และข้อมูลมัลติมีเดียอื่น ๆ ด้วย การใช้งานเครือข่ายสาธารณะส่งผลให้ระบบวิทยุสื่อสารแบบ PoC มีศักยภาพสื่อสารได้ไกลและครอบคลุมยิ่งขึ้น ไม่ต้องอาศัยเครือข่ายเพิ่มเติมหรือรีพีทเตอร์แต่อย่างใด ด้วยเหตุนี้ ระบบวิทยุสื่อสารแบบ PoC จึงนำไปใช้ได้ในหลายกรณีด้วยกัน และยังช่วยลดเม็ดเงินลงทุนของลูกค้าในเรื่องเครือข่ายด้วย และที่สำคัญกว่านั้น ระบบวิทยุสื่อสารแบบ PoC บนเครือข่าย 3G/4G ก็ยังได้รับการยอมรับเป็นอย่างดีและนิยมใช้กันทั่วโลก

สำหรับลูกค้าจากธุรกิจบางภาค ที่ความน่าเชื่อถือและความปลอดภัยของการสื่อสารแบบวอยซ์อาจตกเป็นภัยเสี่ยงแล้ว ระบบ PoC นับว่าเป็นโซลูชันที่ตอบโจทย์ เพราะเน้นเรื่องการสื่อสารแบบวอยซ์และรองรับมัลติมีเดีย ที่คอยจ่ายและปรับโพสิชันให้กับฟังก์ชันต่าง ๆ เพื่อเป็นองค์ประกอบเติมเต็มที่เป็นประโยชน์ จึงไม่ต้องสงสัยเลยว่า ผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีศักยภาพเจาะตลาดกว้างไกล

ระบบวิทยุสื่อสารแบบ PoC จาก Hytera

Hytera ผู้ให้บริการชั้นแนวหน้าของโลกด้านโซลูชันวิทยุสื่อสารเคลื่อนที่สำหรับมืออาชีพ (PMR) ขอนำเสนอระบบวิทยุสื่อสารแบบ PoC ที่สร้างขึ้นจากระบบปฏิบัติการ Android ที่ปรับแต่งมาแล้วอย่างครอบคลุม และมาพร้อมกับแพลตฟอร์มฮาร์ดแวร์ระดับไฮเอนด์ ระบบวิทยุสื่อสาร Hytera PoC ในทุกระดับนั้น รองรับบริการวอยซ์ ข้อความ ภาพ วิดีโอ และมัลติมีเดียอื่น ๆ บนเครือข่าย 2G, 3G และ 4G รวมถึงเครือข่ายสาธารณะ Wi-Fi นอกจากนี้ ยังมีอินเทอร์เฟซและ SDK แบบเปิดและทำงานร่วมกันได้กับระบบอื่น เพื่อรองรับการดัดแปลงนำไปใช้กับผู้ให้บริการภายนอกและโซลูชันแบ็กเอนด์ที่หลากหลาย ดังนั้น ระบบวิทยุสื่อสาร Hytera PoC จึงตอบรับความต้องการของเอนด์ยูสเซอร์ได้อย่างครอบคลุม ทั้งในแง่ความปลอดภัย โลจิสติกส์ การขนส่ง นิคมอุตสาหกรรมอัจฉริยะ ทางรถไฟและสนามบิน ท่าเรือ ไฮเปอร์มาร์เก็ต และอุตสาหกรรมแนวดิ่งอื่น ๆ อีกมากมาย

เมื่อปี 2561 ที่ผ่านมา Hytera ได้เปิดตัวระบบวิทยุสื่อสารแบบ PoC รุ่นแรกอย่าง PNC370 ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างดีทั่วทั้งอุตสาหกรรม โซลูชัน PNC370 ที่ว่านี้สามารถยกระดับศักยภาพในการสื่อสารและการประสานงานของลูกค้าในทุกที่ พร้อมเปิดโอกาสให้บริหารจัดการระบบตามหน้าที่ที่กำหนด รวมถึงฟังก์ชันการจ่ายงานที่ยืดหยุ่น

สำหรับมหกรรม MWC Barcelona ที่จะมีขึ้นสัปดาห์หน้า Hytera จะใช้เวทีนี้ในการเปิดตัว PNC550 ซึ่งเป็นระบบวิทยุสื่อสาร PoC อัจฉริยะ พร้อมจอทัชสกรีนขนาด 5 นิ้ว ผสานการทำงานของทั้งสมาร์ทโฟนระบบ 4G และระบบวิทยุสื่อสารแบบ PMR ซึ่งผู้ชมทุกท่านเข้าชมได้ที่บูธของ Hytera บริเวณ Hall 6 (6M20) เพื่อสัมผัสกับระบบวิทยุอัจฉริยะใหม่นี้

โซลูชัน PoC แบบครบวงจรของ Hytera

ระบบวิทยุสื่อสาร PoC ของ Hytera สามารถใช้ร่วมกับแพลตฟอร์มแบ็กเอนด์ที่ผสานระบบเสียงและวิดีโอเข้าด้วยกัน Hytera จึงมีโซลูชัน PoC เพียบพร้อมทั้งใน 2G, 3G, 4G และเครือข่าย WiFi สำหรับลูกค้าที่สามารถซื้อฮาร์ดแวร์เพิ่มเติมเพื่อสร้างเครือข่ายของตัวเองเพื่อการจัดการส่วนตัว หรือไม่ก็เช่าเซิร์ฟเวอร์คลาวด์เพื่อการจัดการที่ยืดหยุ่น โดยแพลตฟอร์มการจัดการช่องทางผู้ใช้บนเว็บนี้ ช่วยอำนวยความสะดวกมากขึ้น ในลักษณะการจัดการด้วยตัวเองหรือการจัดการตามหน้าที่ ตัวอย่างเช่น ดีลเลอร์ บริษัท และผู้ใช้ต่างมีเอกสิทธิ์ของตัวเองที่กำหนดไว้ แพลตฟอร์มการรับส่งข้อมูลบนเว็บนี้ ช่วยให้สามารถโทรเดี่ยว โทรกลุ่ม และโทรกลุ่มแบบชั่วคราว รวมถึงการส่งข้อมูลมัลติมีเดีย (ข้อความ รูปภาพ เสียง) และการโทรพร้อมวิดีโอแบบเรียลไทม์ นอกจากนี้ ยังสามารถใช้ร่วมกับกูเกิลแมพเพื่อใช้งานการระบุตำแหน่งด้วย GPS แบบเรียลไทม์ ติดตาม Playback และการกำหนดหมายเลขกลุ่มแบบเปลี่ยนแปลงได้ (DGNA) ทั้งยังมีระบบควบคุมผู้ใช้ระยะไกล เช่น การเรียกคืนสภาพเดิม รีโมทสตัน การยกเลิก และ User Pullup

ระบบวิทยุสื่อสาร PoC ของ Hytera ทำงานร่วมกันได้กับโซลูชัน PoC ส่วนใหญ่ในตลาด และปรับตัวเข้ากับซอฟต์แวร์แบบปรับแต่งได้ นอกจากนี้ Hytera ยังได้พัฒนาระบบการสื่อสารมัลติมีเดีย P-PoC ซึ่งใช้เทคโนโลยีการสื่อสารทางเสียงผ่านอินเทอร์เน็ต (VoIP) เพื่อรองรับบริการระบบวิทยุคมนาคมระบบทรั้งค์ (trunked radio) โดยสามารถเพลิดเพลินกับการโทรเดี่ยว โทรกลุ่ม และบริการระบบวิทยุคมนาคมระบบทรั้งค์ที่มีมากมายได้ในเวลาอันสั้น เพียงแค่ติดตั้งแอปบนวิทยุ PoC ของ Hytera สำหรับลูกค้าที่ต้องการใช้งานระบบ PMR แนร์โรว์แบนด์ตัวเดิม Hytera ก็พร้อมมอบโซลูชัน PoC สุดล้ำ ซึ่งจะเชื่อมต่อเครือข่ายแนร์โรว์แบนด์เข้ากับเครือข่ายบรอดแบนด์ เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่นให้กับลูกค้า ทั้งในด้านคุณภาพเสียง ควบคุมการโทร และบริการส่งข้อมูล

จวบจนปัจจุบัน โซลูชัน PoC ของ Hytera ประสบความสำเร็จในการนำไปใช้ในหลายโครงการ อาทิ แผนการตอบโต้สถานการณ์ฉุกเฉินเพื่อรับมือไต้ฝุ่นมังคุดขององค์การบริหารจัดการเมืองเซินเจิ้นหนานชาง โครงการสื่อสารระหว่างทีมแพทย์งานฮาล์ฟมาราธอนหนานชาง และโครงการสื่อสารของนักดับเพลิงในเกาหลีใต้ ซึ่งล้วนได้รับกระแสตอบรับที่ดี

เกี่ยวกับ Hytera Communications

Hytera Communications Corporation Limited เป็นบริษัทชั้นแนวหน้าของโลกด้านโซลูชันวิทยุสื่อสารเคลื่อนที่สำหรับมืออาชีพ (PMR) ที่มุ่งมั่นยกระดับประสิทธิภาพขององค์กร และเดินหน้าสร้างโลกที่ปลอดภัยกว่าเดิม ทั้งนี้ Hytera ก่อตั้งขึ้นที่เมืองเซินเจิ้น ประเทศจีนเมื่อปี 2536 และได้จดทะเบียนบนตลาดหุ้นเซินเจิ้น (002583.SZ) โดยทางบริษัทมีศูนย์วิจัยและพัฒนา 10 แห่งกระจายตัวอยู่ทั่วโลก Hytera ให้บริการลูกค้าในกว่า 120 ประเทศและดินแดน ไม่ว่าจะเป็นหน่วยงานรัฐ หน่วยงานด้านความปลอดภัยสาธารณะ สิ่งอำนวยความสะดวก การคมนาคม และองค์กรต่าง ๆ อนึ่ง Sepura Group PLC (ในสหราชอาณาจักร) และบริษัทในเครืออย่าง Teltronic S.A.U. (ในสเปน) ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจในเครือ Hytera เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ขณะที่ Norsat International Inc. (ในแคนาดา) และ Sinclair Division ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจในเครือ Hytera เมื่อเดือนกรกฎาคม 2560 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่ www.hytera.com

ติดตามเราได้ที่:
www.facebook.com/Hytera.Global
www.linkedin.com/company/hytera
www.instagram.com/hytera.global
www.youtube.com/user/HyteraTube




免责声明:本文转载自其它媒体,转载目的在于传递更多信息,并不代表本网赞同其观点和对其真实性负责,亦不负任何法律责任。 本站所有资源全部收集于互联网,分享目的仅供大家学习与参考,如有版权或知识产权侵犯等,请给我们留言。
返回顶部
      联系我们   SiteMap